phẫu thuật vá lổ tai ở đâu

phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là thủ thuật thẩm mỹ định hình lại phần sụn vành tai để tạo dáng vành tai mới, giải quyết hiện trạng tai nhô ra phổ quát để đem đến sự cân đối và vẻ đẹp bỗng dưng nhất cho đôi tai. Đối mang chúng ta đôi tai ko chỉ để nghe mà còn sở hữu tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên theo ý kiến của ông cha, một đôi tai đẹp cân đối sẽ mang lại may mắn, cường thịnh vượng trong cuộc sống.

phau-thuat-va-dai-tai-2.gif

bên cạnh đó ở một số người kém may mắn khi sinh ra phần vành tai bị dị tật bẩm sinh, nhỏ hơn 1/2 hoặc 2/3 so có tai thường, tai vểnh, vẹo hay tai chỉ còn một núm nhỏ hay ko còn vành tai. ngoài ra, còn với khiếm khuyết vành tai đứt do bị tai nạn, chấn thương, bỏng. Chính cho nên chỉnh hình tai vểnh để mang đôi tai kết hợp thích hợp với khuôn mặt là điều cần phải có.

Tham khảo: http://drletranduy.com/treo-chan-may/treo-chan-may-webtretho—phuong-phap-tre-hoa-khuon-mat-hieu-qua.html

Chỉnh hình tai vểnh tại Thẫm Mỹ Viện Dr. Lê è Duy an toàn hiệu quả cao chỉ trong một lần thực hiện, mang đến sự tự tin và thẩm mỹ cho phổ biến người dùng.

tái tạo HÌNH VÀNH TAI:

Đây là cách thức đòi hỏi yêu cầu cao đối mang giải phẫu tạo hình, điều này đòi hỏi chuyên môn cao và đôi mắt thẩm mỹ mới sở hữu thể đạt được kết quả cao. Vành tai được cấu tạo bởi một sườn sụn được cuốn lại tinh tế, nằm trong túi da mềm mại và vững bền. Vì vành tai được cấu tạo bởi 1 khung sụn được cuốn lại tinh tế, nằm trong túi da mềm mại và bền vững. Trước đây, để tạo nên khung vành tai, thường tiêu dùng chất liệu như silicon, silastic, sụn khung đồng cái nhưng ko đảm bảo mảnh ghép lâu dài, thường bị đào thải và lộ ra rìa vành tai hoặc tự tiêu gây biến dạng vành tai. vì vậy, chất liệu rẻ nhất là dùng sụn sườn tự thân.

các bác sĩ tại Thẫm Mỹ Viện Dr. Lê trần Duy sẽ lấy hai đoạn sụn sườn 6,7, ngoài mặt khuông vành tai mà không làm cho ảnh hưởng tới khung sụn toàn thân. Vùng da cần để bóc tách đặt khuông vành tai được lấy ở chân tóc. một mực khuông cùng da bọc bên ngoài, dựng vành tai và rốt cục là chỉnh sửa cho đẹp hơn, tạo hình những phần phụ cần yếu cho một vài tai hoàn chỉnh đẹp về mặt thẩm mỹ và cấu trúc.

bác sỹ sẽ cắt bớt và tạo hình lại bằng chính phần sụn, da được cắt, rồi sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu lại tạo hình cho tai.

– Trường hợp tai bé, hoặc bị đứt do chấn thương, bỏng : bác sỹ sở hữu thể lấy phần da hoặc tế bào sau tai để và vào phần dái tai bị đứt, rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ giúp tai mang được hình trạng như thường nhật.

– Trường hợp tai nhỏ, khuyết thiếu : bác sỹ mang thể sử dụng nguyên liệu nhân tạo hoặc sụn tự thân để tạo hình. điểm mạnh của sụn nhân tạo là dễ tạo hình, tạo dáng tai đẹp hơn, nhưng khả năng dẫn truyền âm thanh kém hơn sụn tự thân. Khả năng bị cơ thể đào thải, không tương hợp ở sụn nhân tạo cũng cao hơn sụn tự thân. Tại Thẫm Mỹ Viện Dr. Lê è Duy, bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân được lấy từ sụn sườn của các bạn cấy vào vùng tai cần chỉnh hình tai giúp tai trở lại thường nhật và cải thiện trạng thái vểnh tai.

Xem thêm: http://giatientreochanmay.blogspot.com/2017/05/va-lo-tai-o-dau.html

– phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là thủ thuật thẩm mỹ định hình lại phần sụn vành tai để tạo dáng vành tai mới, khắc phục trạng thái tai nhô ra nhiều để mang lại sự cân đối và vẻ đẹp bỗng dưng nhất cho đôi tai. Tại Thẫm Mỹ Viện Dr. Lê nai lưng Duy trật tự chỉnh hình vành tai được tổ chức theo các bước sau đây :

Bước 1: thầy thuốc thăm khám và trả lời

Trước lúc tiến hành chỉnh hình vành tai bác sĩ sẽ nhìn tổng quát vị trí khiếm khuyết tai quý khách và bàn luận cụ thể mong muốn của khách hàng cần chỉnh sửa như thế nào. thầy thuốc dựa vào hình dáng, góc vành tai nhô ra ngoài để xác định phương hướng chỉnh hình tai phù hợp nhất.

Bước 2: Thao tác cần thiết:

Khám sức khỏe, khiến xét nghiệm, thử bức xúc thuốc… để đảm bảo khả năng phẫu thuật chỉnh hình vành tai cũng như bình phục sau giải phẫu diễn ra một bí quyết an toàn , hiệu quả phải chăng nhất.

Bước 3: Tiến hành gây tê

thầy thuốc gây tê, gây mê và y tá chăm nom quý khách. Chỉnh hình tai là phương pháp phẫu thuật đơn giản, thầy thuốc chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. quý khách sẽ cảm thấy tha hồ và dễ chịu nhất trong thời kỳ thực hành.

Bước 4: Lấy sụn tự thân ở sườn

bác bỏ sỹ sẽ gây tê cục bộ ở sườn và lấy sụn sườn để bề ngoài sườn vành tai mà không ảnh hưởng tới sườn sụn toàn thân. Đoạn sườn được lấy ra sẽ được chẻ mảnh để ngoại hình sườn vành tai

Bước 5: Tiến hành giải phẫu chỉnh vành tai

Cấy ghép sụn và chỉnh hình tai. Đây là bước quan yếu nhất, bác bỏ sỹ cấy miếng sụn đã được chẻ mảnh vào vành tai cần tạo hình, rồi sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu đính lại tạo hình cho tai. rốt cuộc, bác sỹ dùng băng ép vùng tai lại để tránh chảy máu và nhiễm trùng.

KẾT QUẢ CHỈNH HÌNH TAI VỂNH:

 

(Kết quả thực tế sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi khách hàng)

 

(Kết quả tình tế sẽ phụ thuộc vào cơ địa mỗi khách hàng)

giải phẫu vành tai không làm cho tác động đến thính lực và những khu vực xung quanh. tuy nhiên chừng độ thẩm mỹ của vành tai sau giải phẫu đẹp hay không thì lại phụ thuộc phổ quát vào tay nghề của thầy thuốc thực hành. Tại Thẫm Mỹ Viện Dr. Lê è cổ Duy quy trình phẫu thuật vành tai được tiến hành bởi thầy thuốc với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, cùng con mắt thẩm mỹ sắc bén đảm bảo đem đến kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cao.

CHẲM SÓC SAU phẫu thuật

– người dùng giữ nguyên băng sau 48h mới dỡ bỏ.

– dùng gạc thấm nước muối sinh lý lau sạch vết khâu và tra mỡ kháng sinh sau khi toá băng để tránh nhiễm trùng.

– giảm thiểu xúc tiếp vùng giải phẫu mang bụi bẩn và nước.

– giảm thiểu va chạm mạnh vết thương.

– Uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ để có kết quả thấp nhất.

– Cắt chỉ sau 7 ngày.

Website: http://drletranduy.com/

Leave a comment